Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015


KÍNH GỞI LỜI CÁM ƠN

Quý đọc giả trang blog haohaole thân mến!
Nhờ kiểm qua danh mục số lược đọc giả mà biết quý vị đã và đang theo đuổi bài viết trên blog haohaole. Cho haohaole bày tỏ lòng biết ơn quý vị. Với haohaole đọc giả là lời khuyến thiện, khuyến khích hữu hiệu nhất cho trang blog tồn tại với số lược xem đông. Tôi rất vui mừng được quý vi đón đọc và giới thiệu có nhiều bạn đọc ủng hộ. haohaole nguyện làm công tác truyền bá giáo lý Phật Giáo Hòa Hảo trên internet, rất cần sự ủng hộ của bạn đọc cho haohaole có chỗ dựa tốt, an tâm mà phụng sự lý tưởng vì Phật Giáo Hòa Hảo, phải làm  công tác hoằng pháp lợi sinh.
Mong có sự quan tâm của chư huynh đệ “con một cha” trong ngôi nhà chung Phật Giáo Hòa Hảo, khuyến khích con, em, cháu, của mình siêng đọc, học về tôn giáo, giáo pháp và những bài viết có nội dung đạo đức.
Cám ơn trong ý nghĩa mừng xuân, chúc xuân tươi thắm. Trước thềm năm mới haohaole đang bắt nhịp cầu nối liền với giờ khắc Giao Thừa, là những phút của ngày mới, tháng mới, năm mới, xin gởi lời chúc phúc, chúc thọ, chúc may mắn đến chư đọc giả. Nguyện các đấng thiêng liêng ban bố phước lành cho quý vị.

Đêm giao thừa 2014 – 2015

HaoHaoLe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét