Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

ANH KHÔNG CHẾT ĐÂU ANH!


(Mến tặng tu sĩ Lê Minh Triết)
Là chiến sĩ thân mình ra trận địa
Súng đạn bơm, xương máu đổ cam đành
Dẫu hy sinh trí hùng luôn chặt chịa
Xác hơi tàn trí dũng mãi nêu danh.
Là tu sĩ hiến mình cho đại chúng
Cả tinh thần, vật chất quyết hy sinh
Đời bảo pháp máu tim đem chưng dụng
Xương cốt tàn công hạnh rạng ngời xinh.
Lê Minh Triết! anh tư đời chiến sĩ
Của Như Lai trí dũng đấu dục tình
Của chân thân quyết thắng mọi tà tinh
Của thể tánh vương mình dầu rơi lệ.
Cơ tạo hóa xoay vần nào đâu nệ
Sức hơi mòn an dưỡng nhé người anh
Luật vô thường có đến để tranh giành
Lê Minh Triết lòng tôi không hề chết!...
Anh không chết đâu anh
Dù định luật tranh giành
Tim anh không hề lạnh
Chí anh vẫn hoài xanh!
THIÊN QUANG AM
22/4/2019 âl ( ngày: tôi cũng yếu như anh)
Phóng ý và tâm tư: Nguyễn Văn Lía
Lời thơ: NGUYỄN VĂN NHỰT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét